Siêu khuyến mại vé 0 đồng giờ vàng du lịch Bangkok

1420

Chào đón điều bất ngờ dành cho hành khách thứ 300 triệu của hãng hàng không Air Asia, bạn sẽ có cơ hội đặt vé máy bay siêu khuyến mại vé 0 đồng giờ vàng du lịch Bangkok cực hấp dẫn, áp dụng cho hành trình xuất phát từ TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, chương trình còn áp dụng cho chuyến bay từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến Kuala Lumpur cũng như từ Hà Nội đến Bangkok với giá vé khuyến mại một chiều chỉ từ 14 USD.

giờ vàng 14

Lưu ý:

– Thời gian đặt vé: Từ nay đến 16/8/2015;

– Thời gian khởi hành: Từ 11/8/2015 – 31/1/2016

– Vé khuyến mại chưa bao gồm thuế phí, số lượng vé có hạn;

(Các điều kiện và điều khoản được áp dụng).

Chào đón giá vé hấp dẫn dành cho chuyến du lịch vào tháng 8 và tháng 9 tới với Air Asia nhé! Bạn sẽ sở hữu ngay chuyến du lịch kết hợp mua sắm tuyệt vời nhất từ trước tới giờ.

Dù bạn chọn Kuala Lumpur hay Bangkok là điểm dừng thì đều sẽ không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các chương trình khuyến mại siêu giảm giá từ 10% đến 80% cho tất cả các hàng hóa và dịch vụ ở 2 thành phố thiên đường mua sắm nổi bật này.

mua sắm tlan

Lễ hội Malaysia Year-End Sale (MYES) ở Kuala Lumpur và  “Thailand Shopping Celebration” ở Bangkok vào dịp cuối năm sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần sôi nổi và hấp dẫn với vé máy bay đi Malaysia giá rẻ và vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch tuyệt vời có 1 không 2 trong thời gian tới nhé, chỉ cần liên hệ đến Đại lý Air Asia Việt Nam và đặt vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ có ngay chuyến du lịch nhanh nhất, tiết kiệm nhất và hoàn hảo nhất!

Với vé máy bay của Air Asia, bạn sẽ được đồng hành cùng với đội bay đội bay hiện đại với một phi hành đoàn quốc tế, chuyên nghiệp. Các phi công tiếp viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện, cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng, phục vụ hành khách hài lòng từ ngay từ giây phút đầu tiên cho đến suốt hành trình.

Rate this post