Vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur giá rẻ

3723

Kuala Lumpur là thủ đô của đất nước Malaysia, thành phố này luôn hấp dẫn du khách mỗi khi đặt chân đến đây. Với những điểm đến hấp dẫn, Kuala Lumpur thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm, đặc biệt trong mùa cao điểm mua sắm giảm giá hấp dẫn.

Để đặt vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới, chỉ cần liên hệ đến Đại lý Air Asia Việt Nam theo hotline: Hà Nội: (04).3831.0888 – Hồ Chí Minh:(08).3920.5999, bạn sẽ có ngay chuyến du lịch tuyệt vời.

Tham khảo vé máy bay đi Malaysia giá rẻ đến Kuala Lumpur:

HN-Kua

Sở hữu vé máy bay đi Malaysia giá rẻ của Air Asia và tham khảo những điểm đến sau đây để có một hành trình du lịch tuyệt vời nhé.

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình du lịch của bạn là Tháp đôi Petronas. Bởi không du khách nào đến với Kuala Lumpur mà lại quên đi thăm tòa tháp đôi nổi tiếng và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm. Vào ban ngày, bạn có thể sẽ không ấn tượng lắm với vẻ đẹp của tòa tháp, nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ hiểu vì sao tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất.

Công trình này do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli, thiết kế và hoàn thành vào năm 1998. Tòa tháp đôi với 88 tầng và chiều cao 452 m, từng là tòa nhà cao nhất thế giới trong vòng 6 năm cho tới khi tòa nhà Taipei 101 hoàn thành vào năm 2004 và hiện là tòa nhà cao thứ 5 thế giới.

petronas

Tháp Menara Kuala Lumpur là điểm đến tiếp theo của bạn. Nằm ở khu trung tâm, tháp Menara Kuala Lumpur (KL Tower) cao 421 mét là nơi tốt nhất để có thể quan sát toàn thành phố từ trên cao 360 độ.

Từ độ cao này du khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn các tòa nhà cao tầng xung quanh. Ngoài ra, trong khuôn viên tòa tháp còn có nhà hàng xoay, cửa hàng lưu niệm và những quán cà phê phong cách.

Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm khu Chinatown tọa lạc trên con phố Petaling ngay trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, khu phố người Hoa ở đây luôn sôi động từ sáng tới khuya với rất nhiều quầy hàng bày bán. Người Hoa ở Malaysia rất đông, do đó, khu Chinatown rất sôi động.

Đặc biệt vào buổi tối, các quầy hàng trong chợ đêm sẽ bày gần như chật kín hai bên đường của con phố và du khách dù đã đi bộ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn vì chật chội. Mặc dù các món đồ được bày bán ở đây có mức giá khá mềm, du khách vẫn được khuyên là nên mặc cả nhiệt tình khi mua hàng.

chinatown
Batu là một ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm cách Kuala Lumpur  13 km, là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia. Để lên thăm động chính Batu Cave, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100 m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Ở đầu cầu thang, du khách sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ cộng với những hang đá nhỏ hơn đầy nghệ thuật… Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn đặc trưng.

Tòa nhà Sultan Abdul Samad tọa lạc ở quận Jalan Raja, được xây dựng vào năm 1897 do kiến trúc sư người Anh A.C Norman thiết kế. Sultan Abdul Samad được xây dựng dựa trên kiến trúc của các toà nhà ở một số quốc gia Hồi giáo cũng là điểm đến bạn không nên bỏ qua. 

Còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn trong chuyến đi sắp tới. Hơn nữa, đến với Kuala Lumpur dịp này, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, nhộn nhịp mùa giảm giá khuyến mại cực hấp dẫn đấy! Chỉ cẩn liên hệ đến Đại lý Air Asia Việt Nam, bạn sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời!

Rate this post