Khám phá 6 điểm du lịch lý tưởng nhất của Melbourne, Úc

1696
ban dao mornington

Được mệnh danh là thủ phủ văn hóa xứ chuột túi kangaroo; Melbourne là thành phố du lịch nổi tiếng và là một trong những điểm đến tiêu biểu của hành trình du lịch Úc. Nếu bạn đang có ý định đến với thành phố xinh đẹp này trong chuyến đi sắp tới, hãy dành thời gian khám phá 6 điểm du lịch lý tưởng nhất của Melbourne, Úc ngay sau đây, cùng với vé máy bay đi Úc giá rẻ của Air Asia, bạn sẽ có một chuyến đi thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

Bán đảo Mornington

Đây là một trong số những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất Melbourne, cách trung tâm thành phố khoảng 1 giờ lái xe và là nơi nghỉ ngơi với các hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời của mùa hè.Đặt chân đến Mornington, bạn sẽ được ghé thăm những ngôi làng ven biển của Sorrento và Portsea với đại dương xanh ngút ngàn cùng khu trưng bày sinh vật biển phong phú, hàng hóa hợp thời trang và cả những món ăn đa dạng, đặc trưng. 

Đã đến Mornington thì nhất định đừng bỏ qua việc thưởng thức ly rượu vang ngon tuyệt hảo nhé! Đó sẽ là điều thú vị đấy! Ngoài ra, ngọn đồi đỏ Red Hill cùng bến cảng Western Port Marina với nhiều vịnh ven biển tuyệt đẹp cũng là điểm đến hấp dẫn.

Đảo Phillip

Đảo Phillip
Đảo Phillip

Đảo Phillip chính là quê hương của những chú chim cánh cụt và là điểm đến bạn có thể ghé dễ dàng từ bán đảo Mornington. Cách Melbourne khoảng 160km, đây là 1 trong 4 điểm gần cực Nam nhất. Vào mỗi buổi chiều, luôn có hàng nghìn người tụ tập để chứng kiến cuộc diễu hành của loài chim cánh cụt vô cùng dễ thương.

Trên hòn đảo này còn có công viên Phillip Island Wildlife Park – nơi du  khách có thể quan sát, chơi đùa cùng nhiều loại động vật đặc trưng nước Úc như kangaroo, gấu koala, Wombat… Sở hữu tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ, nếu bạn là người yêu thích những môn thể thao bãi biển năng động thì đảo Phillip là điểm đến tuyệt vời!

Great Ocean Road

Còn được biết đến với tên gọi là “Đại lộ hải dương”, Great Ocean Road được mệnh danh là sân chơi của người ngoài hành tinh và là con đường chạy dọc bờ biển Đông Nam nước Úc. Lái xe trên con đường này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục nổi tiếng nhất thế giới, thăm thành phố Lorne và Apollo Bay; đến với rặng núi Otway Ranges dễ thương và chiêm ngưỡng những tảng đá kỳ dị ở công viên quốc gia Port Campell National Park.

Great Ocean Road
Great Ocean Road

Công viên quốc gia Grampians

Trải dài 90km, công viên quốc gia Grampians là điểm đến ấn tượng. Đến đây, du khách có thể dành thời gian khám phá quần thể đa dạng đời sống thực vật, động vật quanh những bức tranh đá thổ dân.

Điều đặc biệt, đến đây, du khách còn có cơ hội tìm hiểu và chiêm ngưỡng tận mắt hơn 40 loài cú chuyên sống về đêm cùng các hoạt động thú vị của nó. Ngoài ra còn có nhiều loài khác như kangaroo, chim emus, thú lông chim, kangaroo nhỏ…

Núi Grampians

Đây là nơi mà bạn có thể thỏa mãn sở thích leo núi, đi bộ đường dài để khám phá những ngọn núi bí ẩn. Nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên ngoạn mục, Grampians thích hợp cho những chuyến đi bộ trong rừng, ngắm phong cảnh núi non hùng vĩ và khám phá trung tâm văn hóa thổ dân ở trung tâm vùng Wimmera xinh đẹp.

Khu High Country

Mt Buller
Mt Buller

Đây là nơi tuyệt vời để du khách ngắm cảnh và là thiên đường dành cho những người đam mê thể thao. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sân chơi trượt tuyết của ở các khu nghỉ mát Mt Buller, Mt Hotham và Falls Creak cùng nhiều hoạt động khác nhau giúp bạn có thể trải nghiệm quanh năm.

Ngoài trượt tuyết, đến khu High Country, bạn còn có cơ hội đi bộ đường rừng, cưỡi ngựa, đi xe đạp leo núi, câu cá, thả diều, vượt bè suối, ngắm cảnh trên khinh khí cầu…

Bạn đã sẵn sàng khởi hành chuyến du lịch Melbourne trong mùa hè này chưa? Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến Van phong ve Air Asia Việt Nam để đặt cho mình tấm vé rẻ nhất đi Úc, bạn sẽ có một chuyến đi thật tiết kiệm với nhiều trải nghiệm khó quên!

Rate this post