Khám phá những phiên chợ độc đáo của Thượng Hải

1328
Thượng Hải có rất nhiều khu chợ đặc biệt

Thượng Hải một trong những thành phố lớn nhất của Trung Quốc, nơi rât rất sầm uất với nhiều khu vui chơi giải trí cũng như khu trung tâm mua sắm dành cho giới thượng lưu. Tuy nhiên điều thú vị khiến khác chính là nơi tập trung khá nhiều khu chợ với tầm cỡ giá cực mềm dành cho những khách du lịch.

Chợ giá rẻ Qipu Lu

Nếu bạn là người thích mua sắm và sành sỏi, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua chợ Chợ giá rẻ Qipu Lu. Đây là khu chợ có rất nhiều điều thú vị không thể bỏ qua, Qipu LU gồm có 4 khu chợ phức hợp cho nên lúc nào cũng nhộn nhịp với những cửa hàng, những sạp và người mua, người bán luôn qua lại.

Chợ giá rẻ Qipu Lu
Chợ giá rẻ Qipu Lu

Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bảo các sản phẩm được bày bán như quần áo, giày dép, mũ món,… rất phong phú. Tuy nhiên điều thu hút được nhiều khách hàng đến đây là có những món hàng cực rẻ, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào việc trả giá của bạn.

Chợ đồ cổ Dong Tai

Đây là một trong những phiên chợ rất độc đáo mà bạn nên ghé thăm khi đã mua vé máy bay đi Trung Quốc. Đây là một nơi cực kỳ thú vị và thích hợp cho những ai thích dạo chơi ngắm hàng.

Gọi là đồ cổ tuy nhiên những món hàng này còn rất mới được người bán làm lại với kiểu dáng từ xa xưa. Đây là một khu chợ dành cho những ai thích đồ cổ, tại đây bạn có thể xem những chiếc máy nghe nhạc từ thời xa xưa, hay những tấm ảnh từ thời Mao Trạch Đông và bạn có thể thỏa sức ngao du và săn lùng với những món cổ mình yêu thích.

Chợ hàng nhái Yatai Xinyang

Chợ hàng nhái Yatai Xinyang là một khu chợ nằm ngầm dưới lòng đất và hút khách du lịch bởi các mặt hàng phong phú. Cho dù bạn là nam hay nữ đều phải ngạc nhiên trước sự bành trướng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy choáng khi biết rằng chúng hoàn toàn là đồ giả nhưng được thiết kế và sản xuất giống y như thật. Nếu không thích món hàng này bạn có thể lựa chọn các món đồ chơi hay quần áo mang thương hiệu của Thượng Hải.

Chợ vải Shanghai South Bund

Những tấm vải với đầy đủ màu sắc được bày bán tại đây vô cùng bắt mắt khiến cho du khách nào cũng phải ngắm ngía chúng. Đây là một trong những chợ vải lớn nhất của Thượng Hải.

Chợ vải Shanghai South Bund
Chợ vải Shanghai South Bund

Vì vậy nếu có ý định mua làn quà thì đây là nơi lý tưởng bạn nên ghé qua, đặc biệt bạn có thể chọn cho mình những khúc vải ưng ý, sau đó thuê người may luôn tại sạp.

Chợ trân châu đá quý Pearl`s Circles

Khi đến Thượng Hải bạn nhất định phải ghé thăm chợ trân châu đá quý Pearl`s Circles để có dịp thỏa sức ngắm nhìn những viên đá quý, ngọc trai hay pha le và chắc chắn bạn không thể rời mắt khỏi những món trang phục được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt.

Bạn có thể mua chúng và tự xâu thành những chiếc vòng tay hay vòng cổ để tặng cho người thân yêu, đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa sau chuyến đi du lịch Thượng Hải.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được thêm những địa điểm lý tưởng khi có ý định du lịch tại đây. Hãy bắt đầu kế hoạch của mình ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ đến phòng vé Ari Asia để mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hay đi Trung Quốc và ghé thăm những khu chợ này.

5/5 - (4 bình chọn)